Xã Bình Chánh phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với chủ đề “Tự hào hàng Việt”

Chiều ngày 16/4/2023 tại Ủy ban nhân dân xã, Ủy ban MTTQ xã Bình Chánh phối hợp tổ chức Hội thi tìm hiểu cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với chủ đề “Tự hào hàng Việt”. Tham dự hội nghị có đ/c Đặng Thị Ánh Loan – Ủy viên BTV, CT Ủy ban MTTQ xã; đ/c Phan Thị Thanh Truyền – PCT HĐND xã, đ/c Phan Minh Thuận – PCT UBND xã, các ông bà là Trưởng, phó các Đoàn thể Chính trị – Xã Hội, Hội quần chúng, thành viên và cổ động viên của 15 đội thi đến từ các đoàn thể, trường học, ấp, cùng nhân dân trên địa bà xã với số lượng lên đến 170 người tham dự.

Hội thi là dịp để các đơn vị có dịp thể hiện kiến thức, khả năng phán đoán thông qua 3 vòng thi trắc nghiệm, nhớ tên thương hiệu, đoán tên sản phẩm. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các đội, kết quả đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các đội hoàn thành các vòng thi với điểm số cao nhất.

Cùng ngày Uỷ ban MTTQ xã cũng đã chủ trì tổ chức Hội nghị chuyên đề về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thu hút đông đảo người dân tham gia, góp phần nâng cao nhận thức của người dân về ý thức lựa chọn và tiêu dùng hàng Việt, mỗi người tham dự còn được ban tổ chức tặng 1 sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao như một món quà tinh thần gửi đến người dân trên địa bàn xã.

Loading

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *